Podchaser Logo
Home
S2E2. đi tìm nguyễn như nam anh | finding nguyen nhu nam anh

S2E2. đi tìm nguyễn như nam anh | finding nguyen nhu nam anh

Released Wednesday, 21st July 2021
Good episode? Give it some love!
S2E2. đi tìm nguyễn như nam anh | finding nguyen nhu nam anh

S2E2. đi tìm nguyễn như nam anh | finding nguyen nhu nam anh

S2E2. đi tìm nguyễn như nam anh | finding nguyen nhu nam anh

S2E2. đi tìm nguyễn như nam anh | finding nguyen nhu nam anh

Wednesday, 21st July 2021
Good episode? Give it some love!
Rate Episode

EDITOR'S NOTE | Yênly Trần

Disclaimer: Để cuộc trò chuyện giữ được sự chân thật và tự nhiên, tập podcast này sử dụng nhiều tiếng Anh và có thể khiến người nghe không thoải mái. Thính giả vui lòng cân nhắc trước khi nghe!

Xuyên suốt season 2, 'the finding audio' và Fonos tặng các bạn thính giả 02 audiobook miễn phí theo link phía dưới:

'Wabi Sabi - Thương Những Điều Không Hoàn Hảo' - Beth Kempton (https://fonos.vn/tfa-wabisabi)

'Start With Why - Bắt Đầu Với Câu Hỏi Tại Sao' - Simon Sinek (https://fonos.vn/tfa-startwithwhy)

Tiếp nối cuộc trò chuyện về sự ám ảnh của quá khứ ở tập trước, ngày hôm nay mình và Duy đi tìm khách mời đầu tiên của mùa 2 là bạn Nguyễn Như Nam Anh để lắng nghe chia sẻ về những kỷ niệm tuổi thơ ở Nhật Bản của cả Nam Anh và mình, hay tại sao văn hoá Nhật bản đã có ảnh hưởng lớn tới con người của chúng mình bây giờ. Ngoài ra, Nam Anh cũng trò chuyện sâu hơn về quá trình phát hiện, chữa trị và sống cùng với căn bệnh tiêu hoá mãn tính, cùng những ảnh hưởng tới cuộc sống của Nam Anh hiện tại và tương lai.

Chúng mình đã được lắng nghe cả những trải nghiệm tươi đẹp lẫn khó khăn trong quá khứ mà Nam Anh ít khi chia sẻ trên kênh youtube cá nhân, và rồi những trải nghiệm đó đã giúp Nam Anh trân trọng khoảnh khắc hiện tại như thế nào, hay có cái nhìn về quá khứ và tương lai khác đi so với hồi chưa có bệnh và còn ở Nhật Bản ra sao. Cuối cùng, Nam Anh cũng chia sẻ một số cách giữ bản thân ở lại hiện tại trong những lúc bị lôi cuốn về quá khứ hay tương lai quá, hay những điều mà Nam Anh sẽ không bỏ kể cả khi theo đuổi chủ nghĩa tối giản.

Mình mong là các bạn thính giả của 'the finding audio' sẽ yêu thích cuộc trò chuyện này, và đừng quên là sau tập này, chúng mình sẽ nghỉ một tuần và trở lại với tập mới vào thứ 4 tuần sau nữa lúc 6AM trên Spotify, Apple Podcasts, Google Podcasts. Các bạn cũng có thể tìm thấy chúng mình ở instagram hay facebook page nhé.

Guest:  Nguyễn Như Nam Anh (The Hanoi Chamomile)

Host: Yênly Trần, Duy Tin

Producer: Pinkie Nguyễn, Linh Chi, Minh Thái

Cảm ơn Fonos - ứng dụng sách nói có bản quyền tại Việt Nam, và Dreamplex đã đồng hành cùng ‘the finding audio’ trong tập podcast này.

---

VỀ KHÁCH MỜI

Nguyễn Như Nam Anh, hay còn biết đến nhiều với tên Kira Nguyễn, hiện đang sở hữu kênh youtube The Hanoi Chamomile với 165 nghìn lượt theo dõi. Nam Anh từng có 2 khoảng thời gian du học Nhật Bản vào ba năm tiểu học và sau này là 4 năm Đại học nên có một vốn hiểu biết rộng về văn hóa và đất nước Nhật Bản.

Thời gian qua, bên cạnh việc hoàn thành chương trình học Thạc sỹ tại Việt Nam, Nam Anh còn dành nhiều thời gian cho công việc làm một người sáng tạo nội dung đa nền tảng như blog từ năm 2018 hay youtube từ năm 2019 với những chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của một minimalist và truyền cảm hứng về học tập cho mọi người.

Nếu là một người theo dõi Nam Anh trên mạng xã hội, chắc hẳn mọi người cũng đã đâu đó đọc hay nghe Nam Anh chia sẻ về một khoảng thời gian trải qua biến cố trong cuộc sống vào giai đoạn đầu những năm 2016. Đấy là khi Nam Anh phát hiện ra mình mắc phải căn bệnh mãn tính về tiêu hoá, ảnh hưởng rất nhiều đến cả thể chất lẫn tinh thần, cũng như những dự định cá nhân trong tương lai vào không chỉ thời điểm đó, mà ngay cả hiện tại. Có thể kể đến như việc Nam Anh từ một bodybuilder rất hướng ngoại, trở thành một chàng thanh niên thư sinh với nhiều sự điềm tĩnh và trầm lắng hơn trong cuộc sống; hay những sự tiếc nuối cho giấc mơ có một cuộc sống ổn định tại Nhật còn dang dở.

Ngày hôm nay, 'the finding audio' sẽ đi tìm Nguyễn Như Nam Anh để cùng lắng nghe những chia

Show More

Unlock more with Podchaser Pro

  • Audience Insights
  • Contact Information
  • Demographics
  • Charts
  • Sponsor History
  • and More!
Pro Features