Podchaser Logo
Home
Co nen dung tinh dau thien nhien trong phong khi ngu hay khong

Co nen dung tinh dau thien nhien trong phong khi ngu hay khong

Released Tuesday, 21st June 2022
Good episode? Give it some love!
Co nen dung tinh dau thien nhien trong phong khi ngu hay khong

Co nen dung tinh dau thien nhien trong phong khi ngu hay khong

Co nen dung tinh dau thien nhien trong phong khi ngu hay khong

Co nen dung tinh dau thien nhien trong phong khi ngu hay khong

Tuesday, 21st June 2022
Good episode? Give it some love!
Rate Episode

Có nên dùng tinh dầu thiên nhiên trong phòng khi ngủ hay không?

Tinh dầu thiên nhiên được xem là liệu pháp hỗ trợ trị liệu sức khoẻ nhưng lạm dụng sẽ gây nhiều tác dụng phụ, vì thế hãy tìm hiểu ngay cách dùng đúng đắn nhất nhé!

Ngày nay, người tiêu dùng đã quá quen thuộc và yêu thích việc sử dụng tinh dầu thiên nhiên. Nhờ vào hương thơm từ các loại dầu như thế mà mọi người dần thấy thư giãn hơn sau bao căng thẳng, áp lực từ cuộc sống.

Do vậy mà chúng ta sử dụng rất nhiều, một cách thoải mái mà không nghĩ tới những phản ứng phụ có thể xảy ra với cơ thể, gây ảnh hưởng đến sức khỏe chính mình và người thân trong gia đình.

Hiểu được điều đó, 2momart với bài viết bên dưới sẽ cập nhật thông tin chi tiết, giúp bạn biết cách sử dụng sản phẩm tốt nhất cho cơ thể ngay cả lúc đi ngủ đấy. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Sự thật về tinh dầu thiên nhiên cải thiện giấc ngủ

Đầu tiên, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các bộ phận như: cây, lá, cành, rễ,... của những loại cây thảo mộc, an toàn cho sức khoẻ và được chứng minh tác dụng mang lại mạnh gấp 50 - 100 lần các loại cây sấy khô đó.

Đơn giản là vì các nhà nghiên cứu cho biết thì tinh dầu nguyên chất từ thực vật sẽ mang theo tác dụng của loài cây đó như: dầu oải hương, dầu hoa nhài,... có thể làm cho giấc ngủ nhẹ nhàng tương đương một liều thuốc ngủ nhẹ.

Đặc biệt là khi bạn sử dụng các loại dầu thật sự thiên nhiên sẽ ít khi gặp các tác dụng phụ gồm: đau đầu, chóng mặt, buồn ngủ vào thời điểm ban ngày như khi sử dụng thuốc ngủ dài lâu và không tốt cho sức khỏe.

Thêm nữa, dù ít nhưng vào lúc nào đó phòng ngủ bạn không may có mùi ẩm thấp nhiều gây khó chịu, thì lúc này tinh dầu phòng ngủ sẽ loại bỏ mùi mốc trong không gian đồng thời mang đến hương thơm thoải mái nhất.

➔➔➔ Tham khảo thêm các loại tinh dầu thiên nhiên cao cấp chính hãng nguyên chất 100% giá tốt tại 2momart: https://2momart.vn/tinh-dau

Sử dụng tinh dầu thiên nhiên trong phòng ngủ đúng cách

Máy khuếch tán: Được sử dụng phổ biến nhất bởi khả năng khuếch tán nhanh, nhẹ nhàng trong không gian lớn vừa giúp tinh dầu thơm phòng ngủ vừa cấp độ ẩm cho không khí và làn da.

Đèn xông bằng điện hoặc nến: Thích hợp sử dụng cho phòng diện tích nhỏ và độ khuếch tán khá ít, nhưng lựa chọn cách này thì bạn không nên để đèn ở những nơi quá nhiều đồ vật, dễ gây nổ bén lửa.

Xịt: Tinh dầu thơm phòng có thể dùng xịt lên chăn, ga , gối, không gian phòng,... bằng cách pha dầu với nước.

Bôi lên cơ thể: Những nơi như thái dương, cổ tay, lòng bàn chân, gáy khi hấp thụ tinh dầu sẽ giúp cơ thể dễ dàng thư giãn và nhanh chóng có giấc ngủ ngon hơn.

Tắm: Chỉ cần 3 - 5 giọt vào bồn tắm cùng nước ấm rồi ngâm mình, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì khi cơ thể được thả lỏng, thoải mái nhất.

➔➔➔ Kinh nghiệm hay: Cách làm tinh dầu thiên nhiên tại nhà an toàn tiết kiệm chi phí

Những điều cần tránh khi dùng tinh dầu thiên nhiên cho phòng ngủ của bạn

Quan trọng trước tiên là bạn phải hiểu biết cơ thể chính mình, nên thử xem bản thân có bị kích ứng loại dầu mùi nào hay không, bằng cách nhỏ 1 giọt ở phần da cánh tay trong 24 giờ và quan sát chi tiết làn da.

Chỉ nên sử dụng dầu thơm trực tiếp trên da lúc massage khi đã pha sản phẩm với dầu nền (dầu dừa, dầu oliu,...).

Hạn chế sử dụng tinh dầu phòng ngủ cho trẻ em dưới 3 tháng tuổi, nên có sự tham khảo ý kiến của bác sĩ và khi dùng từ 1 - 2 giọt là đủ.

Nếu bạn cảm thấy tinh dầu OChill là một gợi ý thú vị, muốn tìm hiểu và sở hữu thì hãy đến ngay với 2momart - web so sánh giá giữa các trang thương mại điện tử hàng đầu!

Show More
Rate

From The Podcast

alexfaustinus's Podcast

Join Podchaser to...

  • Rate podcasts and episodes
  • Follow podcasts and creators
  • Create podcast and episode lists
  • & much more

Episode Tags

Do you host or manage this podcast?
Claim and edit this page to your liking.
,

Unlock more with Podchaser Pro

  • Audience Insights
  • Contact Information
  • Demographics
  • Charts
  • Sponsor History
  • and More!
Pro Features